Bệnh viện Công an Thanh Hóa đạt giải A toàn đoàn  tại Hội thi Điều dưỡng viên CAND giỏi năm 2022

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 26/6, Hội thi Điều dưỡng viên CAND giỏi năm 2022 do Cục Y tế và Công đoàn CAND (Bộ Công an) tổ chức tại Đà Nẵng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đội thi Điều dưỡng viên Bệnh viện Công an Thanh Hóa đã xuất sắc đoạt Giải A toàn đoàn…

Hội thi "Điều dưỡng viên CAND giỏi năm 2022"  với sự tham dự có 61 đội thi với 183 thí sinh đại diện cho hàng nghìn điều dưỡng viên đang công tác tại các bệnh viện, bệnh xá của lực lượng CAND trong toàn quốc tham gia.

 
 
Bệnh viện Công an Thanh Hóa xuất sắc đoạt Giải A toàn đoàn tại Hội thi

Với 3 phần thi: Lý thuyết, giao tiếp ứng xử và thực hành kỹ thuật chạy trạm, các đội thi tham gia Hội thi đã nỗ lực hết mình để thể hiện những kiến thức, kĩ năng chuyên môn, kĩ năng giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp và bệnh nhân nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân. Đây cũng là dịp để đánh giá, lựa chọn và tôn vinh những điều dưỡng viên đang trực tiếp làm công tác điều dưỡng trong các bệnh viện, bệnh xá của lực lượng CAND.

 
 
3 thí sinh của Bệnh viện Công an Thanh Hóa được trao giải thưởng top 10 Điều dưỡng viên giỏi 
 
Kết thúc hội thi, Bệnh viện Công an Thanh Hóa đã xuất sắc đoạt giải A toàn đoàn và xếp thứ 2/61 đội thi. 3 thí sinh chính thức là các điều dưỡng viên của Bệnh viện Công an Thanh Hóa gồm: Nguyễn Phan Nam, Lê Thị Hồng Nhung và Nguyễn Thị Thúy đạt trên 9,8 điểm và lọt vào danh sách 10 điều dưỡng viên xuất sắc của Hội thi./.
 
Tác giả: Thái Thanh
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu