Câu lạc bộ Công an Hưu trí gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020

Sáng 3/2/2020, Câu lạc bộ Công an hưu trí Thanh Hoá đã tổ chức buổi gặp mặt mừng Đảng, mừng xuân, mừng thọ các hội viên cao tuổi  năm Canh Tý 2020. Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí Phó Giám đốc, lãnh đạo một số phòng chức năng Công an tỉnh và các Hội viên CLB Công an hưu trí Thanh Hoá đã dự buổi gặp mặt...

Tại buổi gặp mặt và mừng thọ, trong không khí phấn khởi đầu xuân, các viên CLB Công an hưu trí Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ  sôi nổi và tổ chức mừng thọ cho 38 hội viên có độ tuổi 70, 75, 80, 85, 90... Đây là một trong những hoạt động thường niên của CLB Công an hưu trí Thanh Hóa nhằm động viên các hội viên sống vui, sống khoẻ, sống có ích, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ CAND trở thành những tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức, lối sống để con cháu noi theo.

 

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà
 mừng thọ cho các hội viên CLB Công an hưu trí Thanh Hóa.

 

Thay mặt Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh đã trân trọng gửi lời chúc năm mới tới các đồng chí Hội viên CLB Công an Hưu trí. Đồng thời vui mừng thông báo với các hội viên tình hình và kết quả công tác đảm bảo ANTT trong năm 2019 và dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, những mục tiêu, giải pháp công tác lớn của Công an Thanh Hóa trong năm 2020.

 

Nhân dịp đầu xuân năm mới đồng chí Giám đốc công an tỉnh đã tặng hoa, quà lưu niệm và chúc thọ 38 hội viên cao tuổi, chúc các hội viên CLB Công an hưu trí Thanh Hóa luôn luôn mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho lực lượng Công an tỉnh và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ./.

Tác giả: Anh Phương
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu