Thanh Hoá: Tổ chức tổng kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường sắt năm 2023

   Sáng ngày 18/12/2023, Công an tỉnh Thanh Hoá và tiểu ban ANTT-ATGT đường sắt khu vực tỉnh Thanh Hoá tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp bảo đảm ANTT, ATGT đường sắt năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

   Hội nghị đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra tồn tại, khó khăn trong công tác phối hợp bảo đảm trật tự an toàn giao thông Đường sắt giữa 02 đơn vị. Trong năm 2023, công tác này tiếp tục được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các ngành, các lực lượng chức năng từ Trung ương đến địa phương, nên tình hình TTATGT đường sắt vẫn duy trì ổn định, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân khi tham gia giao thông đường sắt và phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế của tỉnh. 

  Tại hội nghị, Ban tổ chức đã tặng nhiều bằng khen của Tổng cục Đường sắt Việt Nam cho các tập thể, cá nhân của Công an tỉnh và của ngành đường sắt đã có thành tích trong công tác phối hợp góp phần bảo đảm ANTT, ATGT đường sắt năm 2023; đồng thời triển khai các nhiệm vụ cụ thể trong công tác phối hợp giữa 02 ngành từ nay đến thời điểm tết Nguyên đán Giáp Thìn và xuyên suốt trong năm 2024./.

Tác giả: Trần Văn Thọ - PC08
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu