Vận động viên CAND tham gia Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc năm 2024

Sáng ngày 19/6, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Cục Thể dục thể thao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Liên đoàn Vovinam Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ XXI - năm 2024.

Các đội tuyển tham gia giải đấu

Tham gia giải có gần 700 vận động viên đến từ 36 tỉnh, thành, ngành trên cả nước cùng tranh tài ở 78 bộ huy chương, trong đó có 32 bộ huy chương ở nội dung quyền và 46 bộ huy chương ở các hạng cân đối kháng thuộc 3 lứa tuổi: 12 đến 15; 16 đến 18 và 19 đến 21 tuổi. Đây là giải trẻ quốc gia có số lượng vận động viên và đoàn tham gia đông nhất từ trước tới nay, quy tụ những gương mặt trẻ xuất sắc nhất trong cả nước hiện nay. 

 Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấu

Tham gia Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc năm 2024, đoàn Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao CAND có 15 vận động viên, tham gia tranh tài ở nội dung đối kháng cả 3 lứa tuổi: 12 đến 15; 16 đến 18 và 19 đến 21 tuổi.

Các vận động viên tham gia thi đấu của Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao CAND

Sau lễ khai mạc, các vận động viên và các Đoàn bước vào tranh tại ở nội dung đối kháng và quyền thuộc các nhóm tuổi. Ban Tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các vận động viên, đội tuyển giành thứ hạng cao tại các nội dung, nhóm tuổi thi đấu của giải. Giải sẽ kết thúc vào chiều 22/6 với Lễ tổng kết và trao thưởng. 

Vận động viên của Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao CAND thi đấu tranh tài ở các nội dung đối kháng 

Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ XXI - năm 2024 được xem là đợt sát hạch quan trọng để các tỉnh, thành, ngành trên cả nước đánh giá công tác đào tạo trẻ, tạo điều kiện để các vận động viên được thi đấu, cọ sát nâng cao chuyên môn, thành tích. Đây cũng là dịp để tuyển chọn, bổ sung những gương mặt vận động viên xuất sắc cho đội tuyển trẻ và đội tuyển Vovinam Quốc gia./.

Tác giả: Văn Thiện
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu