Xã Hoằng Trường tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2023

UBND - Ban Chỉ đạo ANTT xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa vừa tổ chức điểm “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2023. Các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền huyện Hoằng Hóa, xã Hoằng Trường cùng đông đảo cán bộ và Nhân dân xã Hoằng Hóa đã tham dự Ngày hội...

Hoằng Trường là một xã ven biển nằm ở phía Đông Bắc của huyện Hoằng Hóa, cách trung tâm huyện 12km, với diện tích đất tự nhiên 596 ha. Trong những năm qua, với tiềm năng, lợi thế trong phát triển kinh tế biển và phát triển du lịch sinh thái biển, Hoằng Trường đã và đang đầu tư phát triển kinh tế gắn với bảo đảm ANTT, ổn định dân sinh, bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Hoằng Trường tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2023

Xác định công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân là biện pháp quan trọng nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội, góp phần ổn định tình hình ANTT trên địa bàn, thời gian qua, Công an xã Hoằng Trường đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể xã và các thôn thường xuyên đổi mới, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên, người lao động và Nhân dân trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ

Ban Chỉ đạo ANTT xã đã chỉ đạo, duy trì và thực hiện có hiệu quả 2 mô hình “Tự phòng, tự quản về ANTT” là: Mô hình “Camera với ANTT”; mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC” và 01 điểm chữa cháy công cộng. Đồng thời, thành lập và thường xuyên củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Chỉ đạo ANTT với 9 tổ ANTT và 27 thành viên tham gia; các Tổ ANXH, lực lượng Bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục ngày càng được củng cố về số lượng và chất lượng. Nhờ đó, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Hoằng Trường ngày càng phát triển sâu rộng và vững chắc. Ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân ngày càng được nâng cao, có sức lan tỏa sâu rộng; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật. Tình hình an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã cơ bản ổn định, các loại tội phạm, vi phạm pháp luật xảy ra trên địa bàn cơ bản được kiềm chế.

Tại “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Hoằng Trường đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” và đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an xã trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT. Đồng thời, Công an xã Hoằng Trường báo cáo kết quả tiếp thu, giải quyết kiến nghị của Nhân dân tại hội nghị Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân

Các tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ"

Tại ngày hội, có 3 tập thể, 7 cá nhân đã được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ". Ban Chỉ đạo thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh, Công an tỉnh, UBND huyện Hoằng Hóa đã trao quà cho đơn vị tổ chức điểm Ngày hội toàn dân và 20 cá nhân là những người có nhiều đóng góp đấu tranh, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, gương điển hình trong công tác xây dựng phòng trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa phương../.

Tác giả: Minh Phương
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu