Công an Thanh Hóa bảo đảm tốt ANTT Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và Khai mạc Lễ hội du lịch biển 2023

Tối 22/4/2023, tại thành phố Sầm Sơn, Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và Khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023 với chủ đề “Sầm Sơn - Thăng hoa và tỏa sáng” đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng hàng vạn Nhân dân và du khách trong nước, quốc tế. Góp phần vào thành công chung đó có sự đóng góp quan trọng của lực lượng Công an Thanh Hóa trong công tác bảo đảm ANTT...

Điểm nhấn của buổi Lễ kỷ niệm là chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sầm Sơn - Thăng hoa và tỏa sáng” được đầu tư, dàn dựng công phu lấy cảm hứng từ Thành Nhà Hồ - Di sản văn hóa thế giới của Thanh Hóa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của các đơn vị nghệ thuật Trung ương và địa phương. Buổi lễ đã diễn ra hoành tráng, khắc họa và giới thiệu, tôn vinh truyền thống văn hóa, lịch sử, hiện tại, tương lai của phố biển Sầm Sơn qua 3 chương: chương I: Sầm Sơn - điểm hẹn của tình yêu, chương II: Mênh mang đất trời xứ Thanh và chương III: Sầm Sơn - Thăng hoa và tỏa sáng. 

Kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023
 

Thông qua các video clip, các tiết mục nghệ thuật, chương trình đã phản ánh khái quát quá trình phát triển mạnh mẽ của đô thị Sầm Sơn; ca ngợi vẻ đẹp, giá trị văn hóa lâu đời của mảnh đất Xứ Thanh, qua đó phản ánh toàn cảnh bức tranh du lịch Sầm Sơn năng động, tràn đầy sức trẻ, đang từng ngày vươn mình trỗi dậy, với mục tiêu trở thành đô thị du lịch trọng điểm của cả nước.

Bà Nguyễn Thanh Minh, du khách đến từ tỉnh Ninh Bình nói: Tôi cảm thấy biển Sầm Sơn là bãi biển rất đẹp, với rất nhiều du khách thập phương về đây. Sau một thời gian dịch bệnh, năm nay Sầm Sơn có nhiều đổi mới, khang trang, hiện đại hơn. Chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ cũng được cải thiện nhiều, tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách.

Chương trình nghệ thuật diễn ra hoành tráng, hấp dẫn
 

Để bảo đảm ANTT cho các hoạt động diễn ra trước, trong và sau buổi Lễ, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động gần 1.300 CBCS các phòng Công an tỉnh, Công an thành phố Thanh Hóa và Công an thành phố Sầm Sơn phối hợp với các lực lượng làm công tác ANTT tại cơ sở triển khai đồng bộ các phương án, ké hoạch bảo đảm ANTT, phân luồng, phân tuyến và tuần tra kiểm soát, hướng dẫn giao thông, phòng chống tội phạm và an toàn PCCC...

Hàng vạn du khách đã về Sầm Sơn tham dự buổi Lễ khai trương hè du lịch 2023
 

Đại tá Lê Văn Chiến, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh cho biết: Chúng tôi huy động toàn bộ lực lượng làm nhiệm vụ, bảo đảm an toàn tối đa cho Nhân dân và đại biểu về dự lễ. Theo đó trên một số tuyến giao thông trọng điểm như: QL1A, QL47 và Đại lộ Nam Sông Mã, Phòng CSGT đã thành lập các chốt, tổ trực trên dọc các tuyến để vừa tuần tra kiểm soát phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm như: chạy xe quá tốc độ, chở quá số người quy định, lái xe vi phạm nồng độ cồn… vừa lên phương án sẵn sàng điều tiết, phân luồng, hướng dẫn, chống ùn tắc và tai nạn giao thông. 

Đối với Công an thành phố Sầm Sơn, gần như tối đa các lực lượng và Công an các phường, xã đã được huy động tham gia công tác bảo đảm ANTT. Bên cạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân và du khách chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, Công an thành phố đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm lợi dụng đông người để trộm cắp tài sản, móc túi, gây rối trật tự công cộng và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Với sự cố gắng nỗ lực của lực lượng Công an và sự đồng lòng ủng hộ của Nhân dân, tình hình ANTT trước, trong và sau Lễ kỷ niệm luôn được bảo đảm ổn định, không để xảy ra "đột xuất", "bất ngờ". Mặc dù lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông đông nhưng trật tự ATGT luôn được đảm bảo thông suốt, không để xảy ra tai nạn và ùn tắc giao thông kéo dài./.
                                     Một số hình ảnh về công tác bảo đảm ANTT tại lễ kỷ niệm

 

Tác giả: Mai Hà
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu