Công an Thanh Hóa đạt giải Ba phần thi võ thuật tình huống ứng dụng tại vòng chung kết Hội thi quân sự, võ thuật năm 2023

Trong các ngày từ 02 - 08/6/2023, tại tỉnh Quảng Nam, Bộ Công an đã tổ chức Chung kết thi Hội thi quân sự, võ thuật cho lực lượng trực tiếp chiến đấu trong Công an nhân dân lần thứ 2, năm 2023. 

Tại Chung kết Hội thi lần này, có 33 đội tuyển thuộc đơn vị nghiệp vụ trực thuộc Bộ Công an và Công an các địa phương, với gần 1.300 cán bộ, chiến sĩ tham gia thi đấu. Đây là các đội đã đạt các giải: Nhất, Nhì, Ba tại Hội thi vòng loại của 4 bảng 

Tại vòng chung kết, các đội tuyển đã thi đấu, tranh tài ở 2 môn: Môn quân sự với nội dung: Chạy vượt vật cản và Bắn súng quân dụng; Môn võ thuật với các nội dung thi: Kỹ thuật, chiến thuật, đồng diễn và phân thế bài Mai hoa quyền 52 động tác và tình huống ứng dụng võ thuật CAND.

 
Ban tổ chức trao giải cho các đội tuyển đạt thành tích xuất sắc ở phần thi võ thuật ứng dụng.

Sau 6 ngày thi đấu khẩn trương, nghiêm túc, đầy trách nhiệm của hơn 1.300 cán bộ, chiến sĩ thuộc 33 đội tuyển, chung kết Hội thi quân sự, võ thuật cho lực lượng trực tiếp chiến đấu trong CAND lần thứ 2 năm 2023 đã kết thúc, thành công tốt đẹp, Ban tổ chức Hội thi Bộ Công an đã quyết định trao 101 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi. Trong đó, Đội tuyển Công an tỉnh Thanh Hóa đã được Ban tổ chức trao giải Ba phần thi võ thuật tình huống ứng dụng.

 
Phần thi võ thuật ứng dụng của đội tuyển Công an tỉnh Thanh Hóa với tình huống số 2 đánh 5

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy CAND (11/3/1948 – 11/3/2023) và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2023) và cũng là điều kiện để Công an các tỉnh gặp gỡ, giao lưu học hỏi, nêu cao quyết tâm, đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm trong công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật, góp phần xây dựng lực lượng CAND chính quy tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Tác giả: Hà Phương
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu