Công an tỉnh tổ chức kiểm tra kỳ thi tuyển Điều tra viên trung cấp, sơ cấp năm 2024

Sáng 29/3, tại Hội trường Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh đã diễn ra kỳ thi tuyển Điều tra viên bậc trung cấp, sơ cấp năm 2024. Đồng chí Đại tá Lê Ngọc Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đến kiểm tra, bảo đảm kỳ thi diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế.

Lớp điều tra viên bậc trung cấp, sơ cấp gồm 388 học viên là CBCS các phòng và Công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Lớp được tổ chức ôn thi từ 25/3 đến ngày 28/3/2024. Sau thời gian ôn tập, các học viên đã bước vào thi tuyển theo quy định.

 
Đại tá Lê Ngọc Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp kiểm tra tại các phòng thi

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Đại tá Lê Ngọc Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đi kiểm tra đề thi, công tác bố trí phòng thi, cán bộ coi thi và chất lượng bài thi. Trong quá trình kiểm tra, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, kỳ thi tuyển Điều tra viên là để lựa chọn những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, am hiểu nghiệp vụ điều tra, bản lĩnh chính trị vững vàng để phục vụ bổ nhiệm các ngạch điều tra viên của Công an các cấp.

Đây là kỳ thi có ý nghĩa rất quan trọng, vừa góp phần nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ Điều tra viên các cấp trong Công an Thanh Hoá, vừa góp phần bảo đảm được tiêu chí, tiêu chuẩn để thực hiện chủ trương của Bộ Công an về bố trí điều tra viên tại Công an cấp xã, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác điều tra hình sự trong tình hình hiện nay. Do đó, các thí sinh tham gia dự thi và Hội đồng thi phải xác định rõ trách nhiệm của mình, nghiêm túc thực hiện đầy đủ các nội quy, quy chế thi./.

Tác giả: Sơn Hà
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu