Giám đốc Công an tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 1 năm 2021

Ngày 15/1/2021, tại trụ sở Công an tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Thiếu tướng Trần Phú Hà - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 1 năm 2021. Tham dự buổi tiếp công dân có đại diện lãnh đạo, chỉ huy các phòng, đội nghiệp vụ có liên quan…

Tại buổi tiếp công dân, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã nghe công dân trình bày những nội dung khiếu nại, tố cáo, cung cấp thông tin về những vấn đề vướng mắc được gửi đến các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh.

Chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc liên quan đến các nội dung thắc mắc, khiếu nại, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp trả lời, giải thích và hướng dẫn các quy định của pháp luật trong giải quyết khiếu nại, tố cáo để công dân hiểu, nắm rõ. Đồng thời trả lời trực tiếp các nội dung thắc mắc khiếu nại của công dân.

Giám đốc Công an tỉnh tiếp công dân tại trụ sở Công an tỉnh

 

Đối với một số nội dung liên quan mà người dân còn chưa thỏa mãn, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị chức năng phải sớm điều tra, làm rõ vụ việc, vụ án nhanh chóng trả lời công dân, tuyệt đối không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm… gây bức xúc trong nhân dân; quá trình điều tra, xác định tội phạm phải thận trọng, chính xác, đảm bảo tính khách quan, đúng pháp luật; tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện quyền khiếu nại, phản ánh theo đúng quy định của pháp luật.

Buổi tiếp công dân định kỳ của Giám đốc Công an tỉnh  đã góp phần giải quyết những băn khoăn, vướng mắc của người dân về một số vấn đề có liên quan đến công tác của lực lượng Công an. Qua đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương và cán bộ, chiến sỹ trong công tác tiếp công dân./. 

Tác giả: Hà Phương
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu