Công an tỉnh: Tổ chức hội thi “Cán bộ cơ sở Đoàn giỏi” năm 2019

Nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ cơ sở đoàn, sáng 22/11 Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội thi “Cán bộ cơ sở Đoàn giỏi” năm 2019...

Tham gia Hội thi có 5 đội tuyển gồm: Khối An ninh; Khối Cảnh sát hành chính, hỗ trợ tư pháp, trại Tạm giam; Khối Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm; Khối Xây dựng lực lượng – Trực thuộc – Hậu cần và đội tuyển Công an thành phố Thanh Hóa. Trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu với tên gọi “Tự hào người cán bộ đoàn Công an Thanh Hóa”, phần thi kiến thức tổng hợp với tên gọi “Cán bộ đoàn Công an hiểu biết” và phần thi năng khiếu với tên gọi “Cán bộ đoàn Công an tài năng”. Các thí sinh đến từ các đội thi đã đem đến cho hội thi những nội dung bổ ích, thiết thực thể hiện tài năng, sự sáng tạo, năng động và nhiệt huyết, trách nhiệm của tuổi trẻ.

Một số hình ảnh hội thi

 

Do có sự chuẩn bị và đầu tư công phu nên ở mỗi phần thi, các đội tuyển đều hoàn thành xuất sắc nội dung của mình. Ở phần thi chào hỏi cũng như phần thi năng khiếu, với sự vận dụng các loại hình nghệ thuật phong phú các đội đã giới thiệu một cách sinh động về đơn vị, lực lượng của mình cũng như thể hiện được tài năng, sự sáng tạo qua các tiết mục được dàn dựng công phu, có tính nghệ thuật cao.

Phần thi kiến thức tổng hợp, các đội thi đều đã nắm vững, trả lời đúng, đủ các nội dung câu hỏi đề ra liên quan đến lịch sử truyền thống của đảng, lực lượng Công an và Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Đặc biệt nhiều thí sinh đã thể hiện rõ bản lĩnh, sự tự tin và nắm vững các kiến thức về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; biết liên hệ và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn thực hiện nhiệm vụ cụ thể của đơn vị và bản thân.

 

BTC trao giải cho các đội thi

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển Khối Cảnh sát hành chính, hỗ trợ tư pháp, trại tạm giam;  giải nhì cho đội tuyển Khối Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm và đội tuyển Công an thành phố Thanh Hóa; giải ba cho đội tuyển Khối An ninh và đội tuyển Khối Xây dựng lực lượng – Trực thuộc – Hậu cần./.

Tác giả: Huy Hoàng
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu