Giao ban công tác an ninh tháng 01/2024

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị giao ban công tác an ninh tháng 01/2024 và công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm chức danh Phó Thủ trưởng Thường trực Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh. Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong tháng 01/2024, trên tinh thần chủ động, ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2024, lực lượng an ninh Công an tỉnh đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia, an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời, đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, giải pháp công tác an ninh trên các tuyến, lĩnh vực, địa bàn, chuyên đề trọng điểm.

Trong đó, các mặt công tác tiếp tục được tập trung chỉ đạo có chiều sâu, từng bước tạo sự chuyển biến tích cực mạnh mẽ trong công tác nắm, dự báo tình hình và tham mưu có hiệu quả cho cấp ủy, chính quyền các cấp nhiều vấn đề chiến lược, toàn diện, đi vào giải quyết những vấn đề nổi cộm, phức tạp; công tác nghiệp vụ được chỉ đạo và triển khai thực hiện bài bản phục vụ có hiệu quả cho công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật trên lĩnh vực an ninh.

Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đã điều tra, làm rõ nhiều vụ án, chuyên án lớn, bắt giữ nhiều đối tượng có liên quan đến an ninh quốc gia, ANTT được lãnh đạo Bộ Công an biểu dương, đánh giá cao. Những kết quả đó đã góp phần quan trọng bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, giải quyết dứt điểm những vấn đề an ninh phát sinh tại cơ sở, không để nổi cộm, phức tạp và “đột xuất”, “bất ngờ”, hình thành “điểm nóng”.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm chức danh Phó Thủ trưởng Thường trực Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đối với Thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng phòng An ninh điều tra Công an tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của lực lượng an ninh trong thời gian vừa qua. Đối với nhiệm vụ trong thời gian tới, nhất là trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tình hình an ninh, trật tự sẽ có những diễn biến hết sức phức tạp, vì thế đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các phòng nghiệp vụ và Công an các địa phương đề cao tinh thần chủ động để tham mưu, triển khai thực hiện các biện pháp, giải pháp công tác nhằm bảo đảm tốt an ninh, an toàn, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phục vụ tốt các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội hội của đất nước, của tỉnh, trước mắt là bảo đảm tuyệt đối an toàn các sự kiện, hoạt động vui Xuân, đón Tết Giáp Thìn năm 2024.

Đại biểu dự Hội nghị

Đối với đồng chí Lữ Văn Đồng được bổ nhiệm chức danh Phó Thủ trưởng Thường trực Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh, đó là sự ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo Bộ Công an và Công an tỉnh đối với đồng chí Thượng tá Lữ Văn Đồng. Đây là vinh dự của cá nhân, đồng thời là trách nhiệm của đồng chí Lữ Văn Đồng đối với hoạt động điều tra tố tụng của Phòng An ninh điều tra nói riêng và hoạt động điều tra của lực lượng an ninh Công an tỉnh nói chung.

“Vinh dự lớn, trách nhiệm cao”, đồng chí Phó Giám đốc mong rằng, đồng chí Lữ Văn Đồng phát huy truyền thống của của đơn vị, của lực lượng An ninh và năng lực, sở trường công tác tiếp tục cố gắng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

Tác giả: Đình Hợp
Tin liên quan
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu