Khai mạc giải cầu lông, bóng bàn “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn 2024

Nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường đoàn kết trong CBCS, các đơn vị, tạo không khí sôi nổi trong những ngày đầu năm, sáng 20/02/2024, Công an tỉnh đã khai mạc giải cầu lông, bóng bàn “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn 2024. Tham gia giải cầu lông, bóng bàn có hơn 350 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị cấp phòng và Công an cấp huyện trong tỉnh...

Về thể thức thi đấu loại trực tiếp, ở môn cầu lông, các vận động viên sẽ thi đấu ở 4 nội dung gồm: Đôi nam lãnh đạo - cán bộ; đôi nam, nữ; đôi nam cán bộ từ 18 - 40 tuổi và đôi nam cán bộ từ 41 tuổi trở lên. Ở môn bóng bàn có 4 nội dung không phân chia nhóm tuổi gồm: đôi nam lãnh đạo; đôi nam lãnh đạo – cán bộ; đôi nam cán bộ và đôi nam, nữ.

Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho các đội tuyển tham dự giải cầu lông, bóng bàn

Phát biểu khai mạc giải, đồng chí Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Giải cầu lông, bóng bàn “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn 2024 là dịp để CBCS giao lưu, học tập kinh nghiệm, cọ sát nâng cao trình độ trong tập luyện và thi đấu thể thao; đồng thời cũng là dịp để tăng cường đoàn kết, gắn bó thường xuyên phối hợp giữa các đơn vị trong việc tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ tạo không khí vui tươi, lành mạnh, đoàn kết nội bộ, nâng cao thể lực, sức khỏe để CBCS hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Để tổ chức thành công giải cầu lông, bóng bàn, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các vận động viên phải chấp hành nghiêm quy định, điều lệ giải và sự điều hành của trọng tài; thi đấu hết mình, trung thực và đoàn kết. 

Với tinh thần thể thao cao thượng và trung thực, các vận động viên đã bước vào thi đấu nhiệt tình và sôi nổi

Với tinh thần thi đấu thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu với sự cổ vũ sôi động và cuồng nhiệt của hàng trăm CBCS các đơn vị. Theo kế hoạch giải cầu lông, bóng bàn sẽ diễn ra từ ngày 20-22/02/2024./.    

Tác giả: Minh Phương
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu