Công an huyện Thiệu Hoá triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023

Thực hiện Kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh, trong tuần qua, Công an huyện Thiệu hóa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2023. Đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự, chỉ đạo Hội nghị.

Năm 2022, mặc dù tình hình ANTT có nhiều diễn biến phức tạp, song với tinh thần chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả, Công an huyệnThiệu Hóa đã tích cực tham mưu và triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trên từng lĩnh vực công tác. Đã đã thụ lý 59 vụ, 79 bị can, đề nghị truy tố 39 vụ với 54 bị can. Tỷ lệ giải quyết nguồn tin tội phạm đạt 100%; công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma túy, môi trường đạt kết quả tốt. Công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp được thực hiện tốt.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Công an huyện đã đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đặc biệt là đối với các đối tượng thanh thiếu niên, học sinh, các chủ phương tiện, các hộ kinh doanh bến bãi, vật liệu xây dựng, các hộ ven đường, lấn chiếm hành lang, lòng, lề đường;. Tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông kết hợp với đấu tranh phòng chống tội phạm, đặc biệt là ở các địa bàn trọng điểm, các khung giờ và những ngày cao điểm, tập trung phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, lạng lách, đánh võng, quá khổ, quá tải…


Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tiếp tục phát triển sâu rộng với nhiều mô hình, điển hình tiên tiến đã được xây dựng và nhân rộng, góp phần khơi dậy sức mạnh to lớn của nhân dân trong công tác đảm bảo ANTT ở cơ sở.

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Thiệu Hoá

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Hội nghị, Đại tá Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết qủa mà Công an huyện Thiệu Hoá đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời nhấn mạnh, từ nay đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, lực lượng Công an huyện cần tập trung làm tốt các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản, chủ động nắm và dự báo tình hình, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tích cực tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự; không để hình thành các băng nhóm tội phạm có tổ chức; tập trung làm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, không để xảy ra bị động, đột xuất, bất ngờ, hình thành điểm nóng, bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động trước, trong và sau tết Nguyên Đán Quý Mão 2023./.

Tác giả: Sơn Hà
Thăm dò ý kiến
noData
Không có dữ liệu